CÔNG TY TNHH MTV TM DV SX Q KHANG PHONG

(Là pháp nhân đại diện hợp pháp thương hiệu VERAGE tại Việt Nam)

Trụ sở chính                :           75/49 Lý Thánh Tông, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại                   :           0908813696           

GPKD số                     :           0312464328

Mã số thuế                  :           0312464328

Tài khoản số               :            04101018801796

Do Ông                       :           Quang Hải Phong   - Giám đốc làm đại diện.

 

ĐẠI LÝ ĐƯỢC NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU VERAGE

(Được gọi tắt là “ĐẠI ”)

Địa chỉ kinh doanh     :           

GPKD số                     :         

Địa chỉ liên lạc            :          

Điện thoại                   :          

Do Ông                       :

CMND số                   :         

 

PHẦN I: Quyền Lợi Khi Làm Đại Diện Verage Việt Nam.

  1. Thương hiệu Verage : Là tài sản hữu hình và vô hình được tạo ra từ nhãn hiệu sản phẩm Verage và mô hình kinh doanh độc đáo sáng tạo bởi công ty TNHH MTV TM DV SX Q Khang Phong đại diện tại việt nam. Verage Việt Nam đã được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp và được thừa nhận bởi pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  2. Đại lý là Đại Diện Verage Việt Nam tại địa chỉ :…….. đã được Công ty TNHH MTV TM DV SX Q Khang Phong khảo xác thích hợp làm Đại lý và chịu ràng buộc bởi các điều kiện của hợp đồng này. Cửa hàng là thuộc quyền sở hữu của Đại lý.
  3. Sản phẩm: Là các sản phẩm do Công ty TNHH MTV TM DV SX Q Khang Phong trực tiếp nghiên cứu, khai thác & phân phối cho Đại lý để cung cấp cho khách hàng, các sản phẩm được quy định theo phụ lục đính kèm.
  4. Mô hình Đại Diện Verage Việt Nam thiết kế theo phong cách Verage UK của công ty TNHH MTV TM DV SX Q Khang Phong đại diện tại việt nam
  • Đại Diện Verage Việt Nam là nơi cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm về Vali Balo Túi Xách mang phong cách thiết kế công nghệ theo tiêu chuẩn châu âu của Nước Anh Verage Thành Lập 1958 Thành Phố MANCHESTER.UK. Sản phẩm Verage được thể hiện thông qua chất lượng sản phẩm, thời trang công nghệ thiết kế và phong cách phục vụ riêng độc quyền và sáng tạo, được cập nhật và phát triển liên tục bởi Verage UK.
  • Đại Diện Verage Việt Nam cũng cung cấp một cơ hội lớn cho các đối tác – là Đại lý chính thức Verage Việt Nam của công ty Q Khang Phong – để cùng kinh doanh lâu dài trong thời đại mới, thời đại của online cùng truyền thống. Công ty Q Khang Phong cam kết hỗ trợ tối đa cho các đại lý về sản phẩm, dịch vụ, đào tạo và quảng bá để nâng cao hình ảnh của các Đại Lý Đại Diện Verage Việt Nam.
  • Đại Diện Verage Việt Nam là nơi việc gặp gỡ, trao đổi thông tin, kinh nghiệm không những trong lĩnh vực kinh doanh Vali Túi Xách mà còn đẩy mạnh mối quan hệ gần gũi và tạo ra cơ hội hợp tác mới cho tất cả các thành viên tham gia.
  • Đại Diện Verage Việt Nam là một trung tâm bảo hành và hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp tốt nhất dành cho khách hàng

PHẦN II : CÁC ĐIỀU KHOẢN

Hai bên thỏa thuận và đi đến ký kết hợp đồng theo các điều khoản sau:

ĐIỀU I: ĐỐI TƯỢNG HỢP ĐỒNG

Bên A ( bên nhượng quyền) cho phép bên B (người nhận quyền) quyền phân phối hàng hoá và dịch vụ theo phương thức của hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam. Hệ thống này được thiết kế bởi Bên A và chịu sự kiểm soát và trợ giúp định kỳ của Bên A.

Bên B có quyền được sử dụng một tập hợp các quyền độc quyền, gắn liền với thương hiệu và hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam nói trên, như quyền đối với các chỉ dẫn thương mại, quyền đối với bí mật thương mại, quyền đối với nhãn hiệu hàng hoá, nhãn hiệu dịch vụ...

ĐIỀU II: PHẠM VI QUYỀN SỬ DỤNG THƯƠNG HIỆU VERAGE

2.1. Đại lý được sử dụng nhãn hiệu Verage để xúc tiến hoạt động kinh doanh tại địa điểm duy nhất đã được ghi rõ ở trên, trên nền tảng uy tín và danh tiếng của thương hiệu.

Trong trường hợp có sự thay đổi về địa điểm kinh doanh trong thời gian hợp đồng có hiệu lực, Đại lý phải nhận được sự đồng ý chính thức bằng văn bản từ Công ty Q Khang Phong (là pháp nhân sở hữu thương hiệu Verage).

2.2. Khai thác những lợi ích hữu hình, vô hình trên nền tảng uy tín của thương hiệu Verage để giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức cho việc quảng bá cửa hàng.

ĐIỀU III : CÁC TIÊU CHÍ HÌNH THÀNH ĐẠI DIỆN VERAGE VIỆT NAM

Dựa trên nền tảng cửa hàng kinh doanh uy tín và dịch tốt nhất, với mục tiêu chung trong việc chiếm lĩnh thị trường việt nam phân phối bán lẻ các sản phẩm và dịch vụ, dành cho người tiêu dùng, cửa hàng Đại lý cần đảm bảo những tiêu chí sau :

ĐIỀU IV:       TRÁCH NHIỆM CỦA CÔNG TY Q KHANG PHONG  (VERAGE VIỆT NAM)

4.1 Bên A có trách nhiệm duy trì và phát triển phương thức và hệ thống các Đại Diện Verage Việt Nam với các tiêu chí như sau :

  • Tiêu chuẩn của Đại Diện Verage Việt Nam : Địa điểm, các biển hiệu, biển quảng cáo, thiết kế kệ trưng bày sản phẩm, đồng phục của nhân viên, menu, hệ thống order và thanh toán, vật dụng quảng cáo, card visit, brochure. . .được thống nhất thiết kế theo phong cách của toàn bộ hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam
  • Tiêu chuẩn về con người, hệ thống quản lý: Được tuyển chọn, đào tạo và xác lập theo phong cách riêng từng cửa hàng
  • Tiêu chuẩn về online website được phát triển theo Verage Anh cập nhật liên tục duy trì phát triển hệ thống kinh doanh hổ trợ đại lý đại diện khu vực
  • Tiêu chuẩn về hàng hóa cung cấp cho các cửa hàng nhận nhượng quyền : là các sản phẩm nhãn hiệu Đại Diện Verage Việt Nam được đăng ký bởi cục sở hữu công nghiệp và theo cam kết chất lượng của công ty Q KHANH PHONG.

4.2 Tư vấn thiết kế Đại Diện Verage Việt Nam miễn phí với các chất liệu trang trí nội ngoại thất theo phong cách Đại Diện Verage Việt Nam. Tư vấn các địa chỉ có giá ưu đãi tốt nhất cho việc thi công nội thất, cung cấp các thiết bị, vật phẩm theo mẫu Đại Diện Verage Việt Nam hoặc giới thiệu đơn vị thi công, nhà cung cấp có chất lượng.

4.3 Quảng bá thương hiệu ONLINE và truyền thồng luôn là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt nam kết hợp cùng cái Đại Diện Verage Việt Nam thực hiện

4.4 Cung cấp một số sản phẩm, Đặt hàng theo yêu cầu của ĐẠI LÝ với giá ưu đãi của đại lý ( sẽ được thoả thuận bởi một hợp đồng khác nằm ngoài hợp đồng này)

4.5 Bên A chịu trách nhiệm kiểm soát và trợ giúp định kỳ nhằm bảo đảm chất lượng hàng hoá và dịch vụ do bên nhượng quyền cung cấp. Bố trí nhân sự (nhân viên Tư vấn hỗ trợ) có nhiều kinh nghiệm trong ngành kinh doanh dịch vụ, (ít nhất 1 lần/tháng) để tư vấn và giải quyết kịp thời những yêu cầu, khó khăn của ĐẠI LÝ .

Tư vấn giải pháp kinh doanh nhằm giúp ĐẠI LÝ kinh doanh hiệu quả.

Tư vấn, đào tạo thường xuyên đội ngũ kinh doanh , cam kết cung cấp các giải pháp, sửa chữa kỹ thuật chuyên nghiệp dịch vụ bảo hành tốt nhất cho đại lý Đại Diện Verage Việt Nam.

4.6 Bên A đảm bảo việc sở hữu quyền khai thác và sử dụng các thương hiệu liên quan Đại Diện Verage Việt Nam, các tên miền,website . . .và cấp quyền sử dụng các đối tượng sở hữu trí tuệ cho bên B.

4.7 Bảo mật các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh đại lý.

ĐIỀU V: TRÁCH NHIỆM & CÁC QUYỀN LỢI KHÁC CỦA ĐẠI LÝ

Trách nhiệm:

5.1 Đăng ký các giấy phép kinh doanh cần thiết để kinh doanh hợp lệ.

5.2 Cam kết kinh doanh lành mạnh theo đúng quy định của Pháp luật. Chịu trách nhiệm pháp lý đối với hiệu quả kinh doanh tại ĐẠI LÝ mà không ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và chuỗi Đại Diện Verage Việt Nam của Công ty Q KHANG PHONG.

5.3 Có trách nhiệm cùng xây dựng và bảo vệ uy tín, hình ảnh thương hiệu Đại Diện Verage Việt Nam trong thời gian hợp đồng có hiệu lực:

Luôn giữ hình ảnh hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam đồng nhất, cụ thể:

  • Trưng bày đầy đủ các sản phẩm Đại Diện Verage Việt Nam. Thực hiện và sử dụng đúng mục đích.
  • Không sử dụng vật phẩm nhãn hiệu khác cạnh tranh với thương hiệu Đại Diện Verage Việt Nam.
  • Thiết kế cửa hàng, trang trí theo đúng định hướng và phong cách nhận diện của Đại Diện Verage Việt Nam.
  • Không trưng bày các biểu tượng, logo, hình ảnh mang tính quảng cáo của sản phẩm khác cạnh tranh trên kệ trưng bày.

5.4 Phối hợp cùng công ty Q KHANG PHONG và hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam trong việc tổ chức các hoạt động PR, quảng cáo, thông tin đại chúng, khuyến mãi và các hoạt động khác liên quan đến phục vụ, quản lý . . .trong từng thời điểm.

5.5 Tạo thuận lợi cho Đại Diện Verage Việt Nam kiểm tra cửa hàng (nếu cần thiết) và cung cấp đầy đủ thông tin về thực trạng kinh doanh.

5.6 Không cung cấp các thông tin liên quan đến hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam cho bất kỳ bên thứ 3 nào ngoài mục đích cần thiết cho việc thực hiện hợp đồng này hoặc do yêu cầu của pháp luật và cơ quan chức năng. ĐẠI LÝ đảm bảo rằng các nhân viên của mình sẽ tuân thủ điều kiện này.

5.7 Tháo dỡ và hoàn trả lại ( nếu có ) toàn bộ các trang trí, hình ảnh, biểu tượng, logo liên quan đến thương hiệu Đại Diện Verage Việt Nam  trong thời hạn 07 (bảy) ngày kể từ ngày hợp đồng được chấm dứt.

Quyền lợi :

5.8 QUYỀN KHAI THÁC KHÁCH HÀNG

Khai thác khách hàng của ĐẠI LÝ được hiểu là chỉ nằm trong phạm vi chưa có giới hạn.

5.8.1 Khu vực địa lý đặc thù dành cho đại diện miền Bắc, miền Trung, miền Nam:

Đại Diện Verage Việt Nam được quyền mở thêm ĐẠI LÝ trong những khu vực địa lý được đại diện vùng miền và không làm ảnh hưởng đến các Đại Diện Verage Việt Nam đã hoạt động hiện tại.

5.8.2 Khu vực bình thường :

Dựa trên khu vực tuyến đường quận hạng mục chuẩn để chọn lựa quyết định nên hay không nên mở đại lý:

Ghi chú: Thành phố trực thuộc TW gồm: Tp.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội.

5.9  Huấn luyện  - Đào tạo :

-   Huấn luyện đào tạo ít nhất 2 lần/ năm cho:

+ Nhân viên: Phục vụ hỗ trợ khách hàng,

+ Quản lý: Kỹ năng quản lý,hoạt động kinh doanh

5.9.1 Hưởng lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp từ các chương trình quảng bá thương hiệu Đại Diện VERAGE Việt Nam do Bên A thực hiện.

Đây là chương trình được công ty thực hiện chung cho toàn hệ thống ĐẠI LÝ nhượng quyền Đại Diện Verage Việt Nam nhằm làm cho người tiêu dùng ngày càng biết đến thương hiệu cửa hàng kinh doanh uy tín nhất, khẳng định vị trí số 1 trong lãnh vực Vali Túi Xách tại Việt Nam, góp phần kích thích người tiêu dùng sử dụng  các sản phẩm của hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam, bao gồm :

  • Tham gia các hoạt động liên kết bán hàng, sản phẩm phục vụ riêng dành riêng cho nhóm liên kết bán hàng,
  • Tài trợ các chương trình – hoạt động thu hút nhiều người tiêu dùng
  • Thực hiện các chương trình PR, quảng cáo, google, facebook, in ấn.

 

ĐIỀU VI :      SẢN PHẨM – CHIẾT KHẦU

6.1 Đại Diện Verage Việt Nam

6.1.1 Có trách nhiệm bán các sản phẩm đảm bảo chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn đã đăng ký với cơ quan nhà nước. ( Đối với các mặt hàng sản phẩm thương hiệu khác… sẽ được thoả thuận bởi một hợp đồng khác nằm ngoài hợp đồng này)

6.1.2 Có mức giá ưu đãi dành cho ĐẠI LÝ so với giá bán lẻ với những sản phẩm do Đại Diện Verage Việt Nam cung cấp (Xem phụ lục đính kèm).

6.2 Đại lý

6.2.1 Luôn có đủ sản phẩm của Đại Diện Verage Việt Nam cung cấp để trưng bày và bán cho khách hàng.

6.2.2  Bảo quản và bán hàng đúng theo tiêu chuẩn của hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam

6.2.3 Đại lý cam kết không bán ra thị trường các sản phẩm cùng loại với các sản phẩm của hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam khác với giá quy định. Giá quy định là giá được công ty Q KHANG PHONG cập nhật liên tục theo thời điểm gửi đến các Đối tác.

6.2.4 Không có hành vi thay đổi bao bì, chất lượng, nội dung sản phẩm cũng như quy cách bên ngoài các sản phẩm do hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam cung cấp.

ĐIỀU VII :     PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG VÀ GIAO HÀNG

7.1 Đặt hàng: ĐẠI LÝ có thể đặt hàng trực tiếp, qua điện thoại, fax theo định kỳ hay đột xuất.

7.2 Giao hàng :

Công ty Q KHANG PHONG sẽ giao hàng trong 2h đến các Đại Diện Verage Việt Nam Trong khu vực TP HCM, các Đại Diện Verage Việt Nam Thành Phố Lớn và Tỉnh sẽ chuyển hàng trong thời gian sớm nhất bằng đơn vị thứ 3 dịch vụ chuyển phát nhanh.

Công ty Q KHANG PHONG giao hàng căn cứ theo biểu đặt hàng của các đại lý. Việc giao hàng sẽ được cập nhật và chuyển theo định kỳ cho các đại lý.

ĐIỀU VIII :   PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

8.1 Thanh toán :

8.1.1 Đại Lý sẽ thanh toán trước 50% cho công ty khi nhận đủ hàng trong lần đầu tiên và được thanh toán 50% còn lại vào 31/12 trong năm theo dương lịch được thanh toán ngay sau khi ký hợp đồng. Khi làm Đại Diện Verage Việt Nam và thanh toán hết số tiền của mỗi đơn hàng trong những lần đặt hàng tiếp theo.

8.1.2 Phần thanh toán của các sản phẩm hàng hóa do hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam cung cấp cho ĐẠI LÝ (các sản phẩm sản phẩm, toàn bộ hệ thống Đại Diện Verage Việt Nam…) được thanh toán theo thỏa thuận khi đặt hàng.

8.2 ĐẠI LÝ thanh toán tiền cho công ty Q KHANG PHONG bằng một trong các phương thức sau :

8.2.1 Bằng tiền mặt: Ngay sau khi nhận đủ hàng, ĐẠI LÝ giao tiền cho nhân viên giao nhận với đúng họ tên (căn cứ theo thẻ nhân viên) đã được công ty Q KHANGPHONG thông báo bằng văn bản cho Đại lý.

8.2.2 Bằng chuyển khoản: ĐẠI LÝ thanh toán qua Ngân hàng trước khi nhận hàng.

ĐIỀU IX :      HIỆU LỰC HỢP ĐỒNG           

Hợp đồng có hiệu lực 02 (hai) năm kể từ ngày ký (từ ngày…đến ngày…). Các phụ lục đính kèm là một phần không thể tách rời của hợp đồng này.

ĐIỀU X:         THANH LÝ HỢP ĐỒNG

Hợp đồng này có thể được chấm dứt và thanh lý theo các trường hợp sau :

10.1 Hết hiệu lực mà hai bên không tiến hành gia hạn.

10.2 ĐẠI LÝ vi phạm một trong các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng này.

10.3 Một trong hai bên bị giải thể, phá sản hoặc bị đình chỉ hoạt động bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

10.4 ĐẠI LÝ tự ý ngừng kinh doanh cửa hàng liên tục trong 02 (hai) tháng mà không thông báo lý do bằng văn bản chính thức cho công ty Q KHANG PHONG.

10.5 ĐẠI LÝ có hành vi vi phạm pháp luật hình sự, dân sự, kinh tế nghiêm trọng làm ảnh hưởng tới khả năng kinh doanh của Đại Diện Verage Việt Nam hoặc uy tín của toàn hệ thống.

ĐIỀU XI :      BẤT KHẢ KHÁNG

Trường hợp bất khả kháng là những trường hợp xảy ra mà sau khi ký kết hợp đồng, do những sự kiện có tính chất bất thường xảy ra mà các bên không thể lường trước được và không thể khắc phục được như : chiến tranh, nội chiến, đình công, cấm vận, thiên tai. . .

ĐIỀU XII :     ĐIỀU KHOẢN CHUNGTrong trường hợp có bất kỳ mâu thuẫn, tranh chấp hay bất đồng nào phát sinh giữa các bên trong khi thực hiện hợp đồng này, các bên đồng ý giải quyết tranh chấp bằng thương lượng, hòa giải.

Trường hợp tranh chấp không thể giải quyết bằng thương lượng, hai bên thỏa thuận sẽ yêu cầu Tòa án có thẩm quyền giải quyết tranh chấp này theo quy định của pháp luật Việt nam.

Hợp đồng này được làm thành 02 (hai) bản, có giá trị pháp lý như nhau. Q KHANG PHONG giữ 01 (một) bản, ĐẠI LÝ giữ 01 (một) bản.

Gọi ngay SMS